5/5 - (2 bình chọn)

Chăm sóc tóc với các loại dầu gội đầu Nhật Bản sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời với mái tóc đen mượt, chắc khỏe và sạch gàu. Dầu gội Sin Hair đang nắm giữ một trong những vị trí hàng đầu về dầu gội phủ bạc Nhật Bản, dầu gội nhuộm tóc Nhật Bản, dầu gội trị gàu Nhật Bản,… Vậy chất lượng hiệu quả thật sự tốt không? Hãy cùng nghereviewer tìm hiểu chi tiết về sản phẩm dầu gội duỗi tóc Sin Hair nhé.

 
Dầu gọi duỗi tóc Sin Hair có thật sự tốt
Dầu gọi duỗi tóc Sin Hair có thật sự tốt

1.Thương hiệu Sin Hair Nhật Bản

Sin Hair là thương hiệu Nhật Bản chuyên sản xuất dòng dầu gội chuyên dụng cho tóc. Nhờ công nghệ hiện đại cùng các phương pháp nghiên cứu độc quyền, giúp cho Dầu gội Sin Hair luôn mang đến hiệu quả cao cho mái tóc như giảm gàu, điều trị các bệnh về da đầu, giúp mái tóc chắc khỏe vào nếp suôn mượt.

Thương hiệu Sin Hair còn được các kênh truyền hình như VTV1, HTV9,… đã đưa tin về hiệu quả tuyệt vời mà Sin Hair mang lại cho tóc. Đồng thời, sản phẩm nhận được đánh giá tốt từ các cô chú nghệ sĩ trung niên về mức độ cải thiện tóc bạc sớm và giảm tình trạng gãy rụng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dầu gội đến từ hãng.

  Mua Tại Shopee  

2.Dầu gội duỗi tóc Sin Hair là gì?

Dầu gọi duỗi tóc Sin Hair
Dầu gọi duỗi tóc Sin Hair

Ngoài dầu gội phủ bạc Sin Hair, sản phẩm dầu gội duỗi tóc Sin Hair vừa sạch tóc với da đầu cũng như nhờ vào một số thành phần đặc biệt mang lại sự mượt mà cho các lọn tóc xoăn, bao bọc lấy từng sợi tóc, giúp những sợi tóc hư tổn trở nên thẳng và suôn mượt.

  Mua Tại Shopee  

2.1.Thành phần của dầu gội duỗi tóc Sin Hair

Với các thành phần tự nhiên, dầu gội duỗi tóc Sin Hair đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Protein dưỡng tóc: Đây là thành phần chính cấu tạo nên tóc. Vì vậy, protein chắc chắn tác động ít nhiều đến mật độ, độ đàn hồi, độ chắc khỏe của tóc, giúp loại bỏ gãy rụng, tóc chẻ ngọn và giúp tóc đạt được độ dày mong muốn.
  • Collagen: Hỗ trợ tái tạo các liên kết tóc, giúp tóc chắc khỏe, chăm sóc tóc từ ngọn và phục hồi các hư tổn.
  • Vitamin E: Giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của da đầu như ngăn rụng tóc, cải thiện tuần hoàn da đầu, cân bằng lượng dầu trên da đầu và hỗ trợ da đầu khoẻ mạnh.
  • Tinh dầu Argan: Dưỡng ẩm cho tóc, cải thiện sức khoẻ da đầu, bảo vệ tóc trước yếu tố bên trong và bên ngoài môi trường.
  • Nhân sâm: Đây là dược liệu chăm sóc và nuôi dưỡng tóc hiệu quả nhờ thành phần Ginsenoside Rg3, tóc sẽ mềm, đen, hạn chế gãy rụng, ngăn chặn sự xuất hiện của tóc bạc và dưỡng tóc chắc khỏe.

2.2.Công dụng của dầu gội duỗi tóc Sin Hair

Công dụng của dầu gội duỗi tóc Sin Hair
Công dụng của dầu gội duỗi tóc Sin Hair
  1. Cung cấp collagen và dưỡng chất keratin nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc tới ngọn, hạn chế tối đa tình trạng xơ rối và gãy rụng.
  2. Duỗi thẳng tóc không cần nhiệt, đơn giản và tiện dụng.
  3. Nuôi dưỡng sâu bên trong giúp loại bỏ gãy rụng và chẻ ngọn.
  4. Cải thiện sức khoẻ tổng thể của da đầu, chống nắng và bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài như nắng, hoá chất tạo kiểu, nhiệt độ môi trường…
  5. Kích thích mọc tóc nhanh hơn, cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc bị hư tổn.

2.3.Cách kiểm tra mềm hoá dầu gội Sin Hair

Cách kiểm tra mềm hoá dầu gội Sin Hair
Cách kiểm tra mềm hoá dầu gội Sin Hair
  1. Cách 1: Cầm 3-5 sợi tóc vào 2 tay. Cầm kéo từ từ sợi tóc ra đến độ giãn gấp 1,5-2 lần chiều dài sợi tóc chưa kéo (không tính lúc co lại) là đủ độ mềm.
  2. Cách 2: Lấy 1 tép tóc dùng tay miết cho tóc dàn trải ra, quan sát đến khi thấy các sợi tóc có độ kết dính cao, không bị tách rời mà dính vào nhau như màng nhện và độ dính càng dày càng đạt chuẩn.
  3. Cách 3: Dùng vào sợi tóc quấn tròn quanh cán lược nhuộm hay que tăm rồi rút cán lượt hay que tăm ra mà tóc vẫn giữ hình dáng vòng xoắn và không bị nhả tóc thẳng ra là được.

3.Hướng dẫn sử dụng dầu gội duỗi tóc Sin Hair

Hướng dẫn sử dụng dầu gội duỗi tóc Sin Hair
Hướng dẫn sử dụng dầu gội duỗi tóc Sin Hair
  • Bước 1: Gội đầu, dùng khăn lau khô 80% nước, chải đều cách chân tóc 3cm và giữ cho tóc thẳng.
  • Bước 2: 
    Đối với tóc tự nhiên: Đợi 20 phút, kiểm tra mềm hoá, nếu chưa đạt mềm hoá tiếp tục kiểm tra sau 3 phút.
    Đối với tóc bị hư tổn: Đợi 5-7 phút sau đó kiểm tra mềm hoá, nếu chưa đạt tiếp tục kiểm tra sau 3 phút.
  • Bước 3: Sau khi mềm hoá thành công, xả sạch tóc bằng nước(lưu ý không chà xát tóc) và xả thật sạch. Đặc biệt, với tóc muốn giữ thẳng lâu nên sấy khô theo 1 chiều và kết hợp kẹp là.

4. Đối tượng sử dụng dầu gội duỗi tóc Sin Hair

  1. Người không duỗi tóc vì da nhạy cảm và ngại tiếp xúc hoá chất độc hại ảnh hưởng tới cơ thể.
  2. Người sở hữu mái tóc uốn phồng nhân tạo, tóc mái uốn, tóc xoăn hư tổn, tóc xoăn tự nhiên…
  3. Sản phẩm này có thể dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

  Mua Tại Shopee  

5.Lưu ý khi sử dụng dầu gội duỗi tóc Sin Hair

Lưu ý khi sử dụng dầu gội duỗi tóc Sin Hair
.Lưu ý khi sử dụng dầu gội duỗi tóc Sin Hair

• Tránh xa tầm tay trẻ em
• Tránh ánh sáng hoặc nơi gần nguồn điện,ẩm mốc
• Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng,thoáng mát.
• Sản phẩm không nên tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu xảy ra tiếp xúc, rửa kỹ bằng nước sạch.
• Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, đậy nắp kín sau khi sử dụng và tránh ánh nắng trực tiếp làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

  Mua Tại Shopee  

5.1.Dầu gội duỗi tóc Sin Hair có tác dụng phụ không?

Hiện tại, trường hợp về tác dụng phụ của dầu gội duỗi tóc Sin Hair chưa xảy ra. Nhờ bảng thành phần đều là các thảo dược tự nhiên như nhân sâm, hà thủ ô, cam thảo… đặc biệt không chứa hóa chất nên rất an toàn và lành tính.

Đặc biệt, sản phẩm được các cơ quan chức năng Sở Y Tế Hà Nội kiểm tra chất lượng về độ an toàn và cấp phép cho kinh doanh trên thị trường.

5.2.Mua dầu gội duỗi tóc Sin Hair chính hãng ở đâu?

Mua dầu gội duỗi tóc Sin Hair chính hãng ở đâu
Mua dầu gội duỗi tóc Sin Hair chính hãng ở đâu

Để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng nhái người dùng nên đặt mua sản phẩm tại website của công ty phân phối hoặc từ các mall trên sàn thương mại điện thử như Shopee, Lazada, Tiki… hoặc mua trực tiếp ở các đại lý, các cửa hàng uy tín có đầy đủ bao bì và mã vạch và giá thành cạnh tranh.

  Mua Tại Shopee  

Trên đây là một thông tin về dầu gội duỗi tóc Sin Hair. Hy vọng qua bài viết này , nghereviewer sẽ mang đến cái nhìn chi tiết và giúp người dùng lựa chọn sản phẩm dầu gội duỗi tóc Sin Hair phù hợp nhé.

 

Trả lời